BÁO GIÁ VAN HÚT, RỌ BƠM HAY CÒN GỌI LÀ VAN CHÂN, TRÕ BƠM, CHÕ BƠM, RỌ HÚT NƯỚC

Vĩnh Phát chuyên báo giá van hút nước, các loại rọ bơm, chõ bơm hay còn gọi là van chân, rọ hút nước, chõ bơm... tùy theo thuật ngữ kỹ thuật của từng vùng miền. Chúng tôi có đầy đủ các kích cỡ theo từng yêu cầu của khách hàng cho các công trình XLNT, cấp thoát nước đô thị, khu công nghiệp... Với giá thành cạnh tranh, hàng hóa chất lượng tốt, nâng cao tuổi thọ, hiện các sản phẩm van hút nước (luppe máy bơm), van chân được quý đối tác tin tưởng và hợp tác lâu dài, mua hàng thường xuyên cho các dự án trúng thầu.
Báo giá van hút nước, rọ bơm, giá van chân, trõ bơm, rọ hút nước công nghiệp, hàng chất lượng cao, giá thành cạnh tranh
Báo giá van hút nước, rọ bơm, giá van chân, trõ bơm, rọ hút nước công nghiệp, hàng chất lượng cao, giá thành cạnh tranh
Giới thiệu van hút nước:
Vị thế là nhà cung cấp bơm van công nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, Công ty TNHH Công Nghệ Và Thiết Bị Vĩnh Phát có sẵn đa dạng các chủng loại thiết bị, phụ kiện đường ống phục vụ nhiều nhu cầu trên toàn quốc, đáp ứng linh hoạt về kiểu dáng, model, kích thước, tiêu chuẩn quốc tế...cho tất cả các quy mô dân dụng tới công, nông nghiệp - xây dựng.

Ở đây, sản phẩm van công nghiệp, van chân (foot valve) là thương hiệu tin cậy, hiệu quả của Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia... Giá thành rẻ, hàng rất đẹp, hỗ trợ giao hàng tận nơi, bảo hành theo chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất. Các loại van hút nước phổ biến và bán nhiều: trõ bơm DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500, DN600. Hàng có sẵn trong kho, chào cho project mới hoặc mua thay thế thiết bị đường ống cũ đã hư hỏng. 
Van hút nước hay còn gọi là foot valve phù hợp với mọi công trình, giá rọ hút nước cạnh tranh, chõ bơm giá tốt nhất
Van hút nước hay còn gọi là foot valve phù hợp với mọi công trình, giá rọ hút nước cạnh tranh, chõ bơm giá tốt nhất
Dòng van hút nước hay rọ bơm (foot valve) được sử dụng để ngăn dòng nước chảy ngược khi ngắt nguồn điện (nhiệm vụ tương tự như van một chiều, van điều tiết nước hay van chặn), chúng có các đặc điểm như sau: 
- Được thiết kế dạng đĩa đệm có độ kín cao khi làm việc với nhiều giá trị áp suất.
- Van hút nước hoạt động có khả năng giảm tiếng ồn và sự va đập của nước.
- Thân van được chế tạo từ vật liệu gang cầu có độ cứng cao, cho tuổi thọ bên trong thời gian dài vận hành  và giảm được trọng lượng van so với loại làm từ gang xám mà nhiều đơn vị khác cấp trên thị trường.
- Toàn bộ van (hay thân trõ bơm) được sơn phủ bảo vệ bởi lớp Epoxy dày 3 lớp rất chắc chắn.
- Lớp lưới (screening) làm gia công bằng loại thép không gỉ, khó ăn mòn, mặt tiếp xúc rộng giúp tăng lưu lượng dòng chảy gấp 3-4 lần diện tích đường ống.
- Toàn bộ rọ hút nước cho bơm với vật liệu sản xuất chính là gang cầu và thép carbon, phần trục của van hút nước được làm từ thép không gỉ.
- Van chân được sử dụng trong hệ thống cấp thoát nước, nước thải nhà máy, khu dân cư, dùng trong ngành công nghiệp nói chung.
- Hàng luôn luôn có sẵn trong kho các loại đã nêu trên, vui lòng liên hệ để được chào giá và giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Về kết nối với hệ thống đướng ống, van hút có mặt bích ở trên để lắp chặt, dễ dàng đấu nối cũng như tiện lợi khi cần phải thay thế. Mọi yêu cầu về van chân, rọ bơm, trõ bơm, rọ hút nước vui lòng gọi cho chúng tôi để nhận được bảng báo giá van hút cạnh tranh nhất kèm theo dịch vụ khách hàng thật sự chu đáo và chuyên nghiệp. Vĩnh Phát rất vui khi được hợp tác và nhận được những phản hồi tích cực từ Quý Khách. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu từ bạn!
BÁO GIÁ VAN HÚT, RỌ BƠM HAY CÒN GỌI LÀ VAN CHÂN, TRÕ BƠM, CHÕ BƠM, RỌ HÚT NƯỚC BÁO GIÁ VAN HÚT, RỌ BƠM HAY CÒN GỌI LÀ VAN CHÂN, TRÕ BƠM, CHÕ BƠM, RỌ HÚT NƯỚC Reviewed by Máy Móc Vĩnh Phát on tháng 11 28, 2017 Rating: 5
Máy ly tâm công nghiệp Pieralisi Máy quay ly tâm tách dầu Saito Máy ly tâm Flottweg Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, rau, củ, quả... Máy vắt ly tâm sữa đậu nành, tinh bột nghệ
1 2 3 4 5